TOP NHỮNG MÓN ĂN GIẢM CÂN THẦN TỐC

TOP NHỮNG MÓN ĂN GIẢM CÂN THẦN TỐC

Nhiều người lầm tưởng rằng họ không nên ăn thịt khi đang ăn kiêng vì thịt có nhiều protein và nhiều calo. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng cho biết ăn thịt không có tác dụng gì. giúp bạn giảm cân. Điểm mấu chốt là để giảm cân nhanh hơn và hiệu quả hơn, bạn cần phải ăn uống đúng cách.

 

1.Ức gà

 



Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị Thực đơn giảm cân bằng ức gà như một cách bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Ức gà giảm cân còn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng lại thêm ít chất béo.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn ức gà thường xuyên trong bữa ăn sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo ở dạng cô đặc và đốt cháy mỡ thừa ở dạng mô mỡ. Ức gà giúp bạn no lâu hơn, no lâu hơn, không bị thừa calo Theo một nghiên cứu của Viện tim, phổi và huyết học quốc gia Hoa Kỳ, một người muốn giảm cân nên bổ sung khoảng 1.200.1600 calo mỗi ngày .

Ngoài ra, ức gà cũng chứa nhiều protein. Quá trình chuyển hóa protein sẽ diễn ra trong một thời gian dài. Vì vậy, món ăn này sẽ giúp bạn no lâu và tránh được cơn đói hành hạ vào giữa ngày.

Thực đơn gợi ý khi giảm cân mỗi ngày với ức gà:

Bữa sáng: 1 miếng ức gà, một cốc sữa tươi không đường, 1 củ khoai lang.

Bữa trưa: 1 ức gà, 1 củ khoai lang, súp rau

Bữa ăn nhẹ: tối đa 10 quả cà chua bi

Bữa tối: 1 ức gà, khoai lang



Hạn chế chiên Với món gà này, bạn có thể chiên với dầu thay vì ô liu hoặc nướng trong lò nướng hoặc với salad.

2.Nạc vai heo

Trong thịt lợn có hàm lượng dinh dưỡng khá cao như: chất đạm, chất béo Khoảng 100 g thịt lợn nạc vai chỉ chứa 21,5 g chất béo Khi được giải phóng vào cơ thể, một số chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ và phần còn lại sẽ biến thành mỡ thừa.Nhưng đối với thịt nạc thì hàm lượng protein tương đối cao, cứ 100 gam thịt nạc sẽ có khoảng 29 gam protein và 0,06 gam mỡ, so với thịt lợn hay mỡ lợn thông thường thì lượng mỡ đã giảm đáng kể. giảm.Ngoài ra, hàm lượng chất béo của thịt lợn nạc nói trên chỉ là hàm lượng khi chưa nấu chín. Trong quá trình nấu, dưới tác dụng của nhiệt, chất béo sẽ giảm đi đáng kể. Vì vậy, ăn thịt lợn nạc thay cơm được coi là phương pháp giảm cân tuyệt vời, vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vừa có tác dụng giảm cân.



Đối với những người muốn giảm cân thì việc lựa chọn thịt lợn nạc trong bữa ăn là một lựa chọn rất tốt.

3.Cá hồi
Thịt cá hồi chứa nhiều chất dinh dưỡng như: protein, niacin, vitamin B2, selen và nhiều thành phần khác như phốt pho, omega3, collagen. 120g cá hồi chỉ chứa 168 calo và 4g axit béo omega 3, nhưng lại chứa tới 28g protein. Với những thành phần dinh dưỡng này, cá hồi là thực phẩm tự động bổ sung vào các loại thịt giảm cân vừa bổ dưỡng vừa giúp giảm cân hiệu quả.



Ngoài cá hồi, bạn cũng có thể ăn cá tuyết, cá mòi, v.v. Cá giàu chất đạm, chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và axit béo omega-3, giúp phát triển tim mạch và trí não.

4. Nạc bò

Thịt bò là loại thịt đỏ cần thiết trong bất kỳ thực đơn ăn kiêng giảm béo nào, bạn cũng có thể bổ sung vào thực đơn giảm béo hàng ngày vì thịt bò chứa nhiều chất xơ, vitamin A, B, sắt, protein. Đặc biệt, thịt bò chứa một lượng chất béo cực kỳ thấp.Vì vậy, ăn thịt bò không chỉ giúp giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.



Tương tự như các loại thịt giảm cân khác, bạn có thể chế biến thịt bò trộn gỏi, nướng hoặc xào với các loại rau củ để món thịt giảm cân hấp dẫn hơn.

Tags : TOP những món ăn giảm cân Các loại thịt giảm cân Thịt bò Các món ăn giảm cân giảm cân thần tốc Ăn gì để giảm cân Ăn thịt gì để giảm cân giảm cân nên ăn gì Ăn gì vừa giảm cân vừa khỏe

Chia sẻ: