I. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG 

  1. Quy trình giao và nhận hàng

   Sau khi hoàn tất đặt hàng trên website, F-Green sẽ gửi tin nhắn/ email thông báo đến Quý khách xác nhận yêu cầu đặt hàng với mã số đơn hàng kèm theo. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của F-Green sẽ tiến hành xác minh đơn hàng.

  Ngay sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được tiến hành giao cho Quý khách:

     - Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: đơn hàng sẽ giao trong ngày.

     - Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác: đơn hàng sẽ được giao trong vòng 02 – 04 ngày kể từ thời điểm xác minh đơn hàng tùy khoảng cách.

   2. Lưu ý: 

   Phí vận chuyển sẽ được tính theo khung giá của bên vận chuyển và do khách hàng thanh toán.

  Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra lại bao bì, quy cách đóng gói, sản phẩm, số lượng và chất lượng sản phẩm. 

  Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào Quý khách cần báo lại ngay cho bên vận chuyển hoặc trực tiếp gọi điện đến Hotline 0901617333 của  F-Green để phản hồi.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG

   2.1. Quy trình đổi trả hàng

   Căn cứ vào đặc thù sản phẩm và để nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, F-Green có quy định đổi trả sản phẩm của chúng tôi như sau:

    a. Những sản phẩm mắc những lỗi sau sẽ đủ điều kiện đổi trả hàng:

     - Hàng hết hạn sử dụng, không có hạn sử dụng.

     - Hàng không có tem, nhãn mác có ghi rõ thông tin, nguồn gốc xuất xứ.

     - Hàng long chân không, trong túi sản phẩm xuất hiện những dị vật lạ.

     - Hàng đã bị hỏng, không thể sử dụng, không còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 

     - Khi phát hiện sản phẩm không đáp ứng được điều kiện của đơn hàng đã đặt, Quý khách cần thông báo trực tiếp cho bên vận chuyển hoặc thông qua số Hotline 0901617333 của F-Green trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận hàng.

    - Khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng, mang theo sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc lưu chụp lại hình ảnh làm căn cứ xác định nguyên nhân và giá trị phần sản phẩm bị hỏng, lỗi.  

    b. Những sản phẩm mắc những lỗi sau sẽ không đổi trả hàng: 

    - Sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản và thực hiện không đúng hướng dẫn.

    - Sản phẩm không bị lỗi, hỏng hay có vấn đề về chất lượng.

 3. Chính sách đổi hàng: Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm loại khác với giá trị tương đương với giá trị tiền sản phẩm bị lỗi.