“GIỮ TRỌN VỊ, GỬI TÂM AN” – MÓN QUÀ TINH TẾ ÔM TRỌN HƯƠNG VỊ HẢO HẠNG BẬC NHẤT VÀ CÂU CHUYỆN VỀ GIÁ TRỊ CỘNG ĐỒNG MÀ FUJIFOOODS “ĐÃ, ĐANG, SẼ” TẠO DỰNG

“GIỮ TRỌN VỊ, GỬI TÂM AN” – MÓN QUÀ TINH TẾ ÔM TRỌN HƯƠNG VỊ HẢO HẠNG BẬC NHẤT VÀ CÂU CHUYỆN VỀ GIÁ TRỊ CỘNG ĐỒNG MÀ FUJIFOOODS “ĐÃ, ĐANG, SẼ” TẠO DỰNG

Nếu đam mê khám phá ẩm thực, chắc chắn bạn từng nghe đến thịt bò Kobe. Nó được coi là một trong những loại thịt đắt nhất thế giới. Nhưng nhiều người vẫn tự hỏi bò Kobe có gì "ghê gớm" - ngay cả những thực khách nghĩ họ hiểu về thứ thịt hảo hạng này cũng không thực sự biết câu trả lời.

Trong lịch sử, cá là nguồn thực phẩm chính của Nhật Bản. Trong nhiều thế kỷ, người dân xứ sở hoa anh đào còn bị cấm ăn thịt động vật bốn chân, trong đó có cả bò, vì Thần đạo cho rằng động vật chết sẽ làm cơ thể bị dơ bẩn.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi vào năm 1868, khi thành phố Kobe - thủ phủ tỉnh Hyogo (Nhật Bản) - trở thành một hải cảng quốc tế. Điều này dần khiến chính quyền cho phép người dân ăn thịt bò. Khách nước ngoài cũng góp phần tăng lượng thịt bò được tiêu thụ, nhưng phải mất thời gian thực phẩm này mới trở thành một phần quan trọng trong chế độ ăn của người Nhật.

Hậu Thế chiến thứ hai, tình trạng thiếu hụt lương thực buộc người dân phải thay đổi chế độ ăn. Trong thời kỳ chiếm đóng Nhật Bản (1945 - 1952), Mỹ bắt đầu thực hiện chương trình bữa trưa học đường cho trẻ em. Học sinh Nhật Bản biết đến thịt bò nhiều hơn, điều này dẫn tới tăng trưởng trong ngành công nghiệp thịt của quốc gia này. Thịt bò Kobe từ đây trở nên quen thuộc với người nước ngoài trong nhiều thập niên, và danh tiếng của nó thực sự vang xa khi ngành công nghiệp thịt khởi sắc tại Nhật Bản.

Một trong những điều khiến nhiều người nhầm lẫn nhất về bò Kobe chính là tên gọi, có thể dùng thay với bò Wagyu. Nhưng Wagyu và Kobe có phải là một không? Câu trả lời là có và không.

Tất cả bò Kobe đều là Wagyu, nhưng không phải tất cả Wagyu đều là Kobe. Wagyu có nghĩa là thịt bò Nhật Bản. Bạn không thể gọi một loại thịt bò là Kobe nếu nó không có nguồn gốc từ vùng này tại Nhật Bản.Để được công nhận là Kobe, bò phải thuộc giống Tajima-gyu được sinh ra, lớn lên và thậm chí giết mổ tại tỉnh Hyogo, trong đó Kobe là thủ phủ và thành phố lớn nhất tại đây. Ngay cả khi đạt những tiêu chuẩn này, thịt bò phải đáp ứng nhiều quy định khác để đảm bảo đạt chất lượng cao cấp nhất trước khi được đóng dấu xác nhận.

Lấy cảm hứng từ thịt bò Kobe (thơm ngọt nhưng giá thành cao, sản lượng thấp), tại Nhật Bản (năm 1976) đã phát triển loại thịt bò với điểm khác biệt là sự kết hợp từ những miếng bò chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản, Úc kết hợp cùng tinh chất Nấm Shimeji – tinh chất từ xương thịt, sữa bò (Kobe, Waguy). Đến nay sản phẩm này đã phát triển và được tin dùng tại nhiều nước như Nhật Bản, Úc, Hồng Kong, Thái Lan…

FujiFoods Ltd với 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản, thành lập năm 2013 và hoạt động trong ngành thực phẩm, dịch vụ ăn uống (Food and Beverage Service).

FujiFoods luôn hướng tới sự phát triển sản phẩm sáng tạo theo sát xu hướng tiêu dùng. Đến nay, FujiFoods Ltd đã ra mắt một số sản phẩm thực phẩm mới như: hamburger, cá trích một nắng, nước sốt Yakiniku… và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm thực phẩm chất lượng từ: gia súc, gia cầm, các loại gia vị, hàng tiêu dùng hữu cơ, thực phẩm hữu cơ cùng các loại thức uống… hướng tới hoàn thành và phát triển tầm nhìn của công ty – đứng trong top 5 nhà cung ứng sản phẩm thực phẩm chất lượng cao có thương hiệu và tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với mục tiêu lâu dài là phát triển các sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu hiện tại và tương lai, mong muốn giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng thực phẩm chất lượng Nhật Bản một cách tiện lợi nhất, năm 2013 FujiFoods đã cho ra mắt sản phẩm thịt bò FUJI, đến nay đã trở thành một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu của FujiFoods Ltd.

Từ chỗ chỉ nhập khẩu và phân phối, năm 2015, FujiFoods Ltd đã chính thức sản xuất, đóng gói và phân phối các sản phẩm từ thịt bò Fuji theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và hệ thống máy móc công nghệ 100% từ Nhật Bản, nâng khả năng cung cấp thịt bò Fuji ra thị trường gấp nhiều lần (từ 200kg vào tháng 5/2015 đến hơn 500 tấn vào tháng 7/2017).

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thịt bò cao cấp và chất lượng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh sản phẩm thịt bò KOBE cao cấp được nhập khẩu với số lượng ít, giá thành cao và cung cấp tới các nhóm khách hàng thường xuyên FujiFoods đã lựa chọn phần thăn lưng ngon nhất từ những con bò được nuôi và chăm sóc theo quy chuẩn quốc tế từ Nhật Bản và Úc, vận chuyển bằng container đông lạnh (-18 độ C) theo đường thuỷ chuyên dụng về Việt Nam.

Công nghệ Nhật bản, “giữ trọn vị, gửi tâm an” giá trị cốt lõi mà Fuji mong muốn đem đến cho khách hàng. Thành công của Fuji là khi khách hàng có thể thưởng thức được vị thịt bò ngon nhất, chất lượng đến từng thớ thịt, gửi đến khách hàng thông điệp an tâm và tin tưởng 100% vào chất lượng của Fuji. Câu chuyện của Fuji đến từ mong muốn khách hàng có thể thưởng thức được những hương vị thịt bò đắt đỏ đến từ xứ sở hoa anh đào với giá thành mềm mại, giá trị Fuji mong muốn truyền tải đến khách hàng của mình là trao cho Fuji sự tín nhiệm khách hàng sẽ nhận được sự an tâm đi kèm chất lượng tuyệt hảo. Fuji luôn trân quý và lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện mang đến sự phục vụ tốt nhất.

Sự tín nhiệm của khách hàng là động lực để Fuji có thể tiếp tục lan tỏa câu chuyện của mình, câu chuyện về một mong ước mỗi khách hàng của Fuji sẽ được trải nghiệm chất lượng thịt hảo hạng với giá thành mềm mại đi kèm chất lượng mịn màng. Fuji gửi khách hàng chất lượng và sự an tâm, mong muốn lắng nghe, cầu thị để mỗi ngày trôi qua câu chuyện của Fuji sẽ ngày càng đẹp hơn, tích cực hơn và vì cuộc đời đẹp lắm nên những gì là tinh túy, là cốt lõi Fuju ước mong khách hàng sẽ đón nhận và lan tỏa đến cho nhiều thật nhiều người biết về chúng tôi, về một công ty nuôi dưỡng một giấc mơ đẹp mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi là đến với sự an tâm, với chất lượng thịt bò hảo hạng nhất, giá thành lại mềm mại nhất. Không những ‘sang” còn phải “xịn” và “mịn” để Fuji trong tương lai là người bạn tin cậy và ước mong là người bạn đồng hành với mọi nhà , mọi gia đình trong tương lai.

Nhắc đến Fujifoods phải nhắc đến các loại sản phẩm từ thịt bò, miếng thịt giàu dinh dưỡng, ôm trọn tất cả hương vị và lưu giữ những hương vị tinh túy nhất từ bò Kobe và wagyu. Câu chuyện của Fuji là câu chuyện của giá trị cộng đồng, lưu trọn hương vị trong từng thớ thịt, đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng bữa ăn, lan tỏa rộng tinh thần của chúng tôi. Món ăn ngon, giá trị lan tỏa cộng đồng, gửi trao sự an tâm, cầu thị từ khách hàng là những triết lý mà Fuji đang theo đuổi và hướng đến trong tương lai và cố gắng trong mỗi phút giây của hiện tại.

FujiFoods tin tưởng câu chuyện của Fuji sẽ là cảm hứng bất tận cho cộng đồng, cho khách hàng. Câu chuyện “giữ trọn vị, gửi tâm an” sẽ vẫn là mục tiêu, là kim chỉ nam để hiện tại và tương lai xa hơn chúng tôi tiếp tục có thể thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh của mình. Từng bữa ăn ngon miệng, những trải nghiệm tuyệt vời từ khách hàng sẽ là nguồn động viên khích lệ Fuji dũng cảm tiến lên kiên định với mục tiêu và giá trị của mình.

Sức khỏe là vốn liếng quý giá nhất của mỗi chúng ta, có sức khỏe là có tất cả, không có sức khỏe là không có gì trong tay. Thức ăn ngon, giàu dinh dưỡng là lời cầu chúc sức khỏe, một cuộc sống an nhiên, vui vẻ tới ông bà, cha mẹ, bạn bè, người thân.

Bò Fuji xứng đáng là món quà tặng mang giá trị tinh thần nên tất lẽ lựa chọn loại thịt bò ưng ý cũng rất cầu kỳ, không thể tùy tiện, đầu tiên phải xuất phát từ chính tấm lòng, từ quan niệm sống đẹp của người tặng. Tặng nhau để trao yêu thương , nhưng lại vô cùng ý nghĩa và cao đẹp. Tặng nhau để sao cho người nhận cảm thấy nhận quà như nhận một niềm vui, nhận quà là nhận cả tấm lòng đẹp đẽ, thơm thảo của người tặng, để thấy tình người mới thật đáng quý. Và thế, còn gì đáng quý hơn, còn gì trang trọng hơn khi người thân được thưởng thức hương vị thịt bò hảo hạng và sự cam kết an tâm từ FujiFoods.

Dành riêng cho những bậc sinh thành, các sản phẩm từ FUJI sẽ thay khách hàng nói lời chúc bằng vị tuyệt vời từ thịt bò mang hương vị hảo hạng lưu giữ hương vị thịt bò xứ sở mặt trời mọc. Gửi tặng đối tác thân thiết, các sản phẩm từ FujiFoods là thích hợp nhất. Sản phẩm của Fuji như lời chúc phát lộc, phát tài, và truyền tải thông điệp đến đối tác “gửi trao sự an tâm”, đối với sản phẩm của Fuji khách hàng sẽ không bao giờ kịp chán vì Fuji liên tục cho ra mắt các loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Như để dành tặng riêng cho những đôi vợ chồng son những miếng bít tết thơm ngon, hương vị thơm phức đậm đà cho một buổi tối đầy lãng mạn kèm rượu vang sẽ làm cho dư âm của thịt bò Fuji đọng lại nơi đầu lưỡi hương vị cao cấp. Sự chuyển biến tinh tế từ vị ngọt của thịt bò Fuji sang những viêm mọc bò dai, giòn và phảng phất hương thơm thịt bò giống như những rung động của hạnh phúc.

Thương hiệu FujiFoods là một trong những nhãn hàng luôn đảm bảo về yếu tố chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu. Đáng nói hơn, các loại sản phẩm đều được sản xuất với nhiều hương vị đặc trưng khác nhau kết hợp công nghệ Nhật Bản. Chúng tôi thổi hồn mình vào những sản phẩm của mình để từ đó cho ra đời những miếng thịt bò hảo hạng thơm ngon và rất bổ dưỡng. Dường như nó đã vượt lên trên giá trị ẩm thực để mang trong mình một giá trị nghệ thuật, giá trị nhân văn, chứa đựng những nét tinh hoa văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào.
Và đương nhiên những sản phẩm của Fuji hấp dẫn như thế sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn để bạn dùng cho việc thể hiện những lời thân thương nhất mà bạn muốn nói với những người thân yêu của mình. Bởi thức ăn và những bữa ăn luôn mang đến cho mọi người một cảm giác thật ấm áp, tràn ngập tình thương yêu cho các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

Và để yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả bạn nên tìm đến F-GREEN nơi cung cấp các sản phẩm từ FujiFoods uy tín và tận tâm . Chúng tôi tin chắc rằng với việc dùng những sản phẩm đến từ thương hiệu FujiFoods làm quà tặng sẽ thực sự là cách thể hiện hiệu quả nhất tình cảm của bạn. Và đương nhiên sự gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình sẽ trở nên trọn vẹn và sâu đậm hơn.

Những câu chuyện lắng đọng về vẻ đẹp thân thương, bình dị ẩn sau giá trị cộng đồng của FujiFoos hi vọng sẽ giúp cho khách hàng hiểu hơn về sứ mệnh, mục tiêu của chúng tôi và rất mong khách hàng sẽ trao tin trưởng để Fuji gửi đến khách hàng sự tận tâm và hương vị ôm trọn trong từng miếng thịt bò Fuji thông qua kênh phân phối cửa hàng F-GREEN.

Cảm ơn vì đã tin tưởng FujiFoods và chúng tôi cam kết gửi trao sự sự an tâm và hương vị bò hảo hạng nhất đến khách hàng của mình.

 

Tags : F-Green FujiFoods

Chia sẻ: